Mô tả công việc

- Thực hiện kế hoạch bán hàng và đạt được chỉ tiêu doanh số theo tháng/quý/năm;

- Duy trì và mở rộng mối quan hệ tốt đẹp với các khách hàng hiện tại;

- Tìm kiếm, tiếp xúc / gặp gỡ khách hàng mới, tìm hiểu nhu cầu, cung cấp các giải pháp cho khách hàng;

- Đảm bảo thu tiền nhanh chóng và kiểm soát công nợ của khách hàng;

- Chịu trách nhiệm về dịch vụ sau bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng;

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực sale và chăm sóc khách hàng;

- Đam mê kinh doanh, có khả năng chịu áp lực cao, nhanh nhẹn, khả năng thích nghi và làm việc nhóm tốt ;

- Kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt;

- Kỹ năng trình bày, thuyết trình với khách hàng;

- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng MS word, Excel, Power point;

- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp;

- Kỹ năng giải quyết tình huống và thuyết phục khách hàng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 212 / 0
Logo Công ty Luật TNHH HDS Công ty Luật TNHH HDS
Phòng 401,Tầng 4, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Luật TNHH HDS
Nộp đơn